Cách mua tủ đông công nghiệp

Để chọn lựa được 1 mẫu tủ đông công nghiệp thích hợp, điều quan trọng là bạn phải xác định được khối lượng thực phẩm bạn muốn bảo quản bao nhiêu để từ đấy xác định được nên mua dòng tủ có dung tích như thế nào cho phù hợp, trong khi vẫn lắp đặt 1 cách gọn gàng và an toàn vào khu vực chuẩn bị thức ăn.

Vấn đề bảo trì và những chức năng là cực kỳ quan trọng đối sở hữu tủ công nghiệp. Với vô cùng phổ biến mẫu tủ đông công nghiệp khác nhau để lựa chọn, tuy nhiên tất cả chúng đều được thiết kế với mục đích thương mại và bao gồm những tính năng chung trong suốt, chẳng hạn như các bề mặt dễ dàng lau chùi và cách nhiệt hiệu quả.

Tủ đông công nghiệp đứng một cánh

Tủ đông công nghiệp đứng - Đôi khi được gọi là máy làm đá tủ - là sự lựa chọn hoàn hảo để lưu trữ thực phẩm trên các kệ để nhanh chóng và tiện dụng. Vì các mô hình thẳng đứng mang kích cỡ khác nhau nên bạn mang thể chọn một trong các dòng có cấu hình thích hợp sở hữu toàn bộ các khu vực ăn uống. Bên cạnh đó, tủ đông công nghiệp đứng thẳng thường chiếm phổ biến diện tích cao hơn mà đôi khi được xem như là ko gian lãng phí trong nhà sản phẩm nhiều năm kinh nghiệm.

Mặt đứng thường mang sẵn trong cấu hình cửa đơn hoặc đôi, kính hoặc rắn. Tủ đông cửa kính được tiêu dùng chủ yếu để trưng bày thực phẩm tại những cửa hàng bán lẻ và như vậy, thường được gọi là tủ đông lạnh màn hình hiển thị.

Tủ đông ngang

Tủ đông ngang với thể dễ dàng tìm thấy ở các gia đình, nhưng nó hoạt động trong cùng một bí quyết, chúng hoàn hảo cho các nhà sản phẩm khá nhỏ hoặc trong những cửa hàng nhỏ lẻ. Một tủ lạnh thương mại chiếc này là lý tưởng khi xếp chồng và lưu trữ một lượng lớn thực phẩm.

Tủ đông công nghiệp nhiều cánh

một phòng ướp lạnh nhiều năm kinh nghiệm là 1 giải pháp lý tưởng khi quy mô sản phẩm công nghiệp lớn, việc đóng băng nhanh chóng vô cùng quan trọng. Thường tủ đông công nghiệp loại này được chia thành hai ngăn - khoang bên ngoài lý tưởng để chứa đồ tráng miệng và những mặt hàng khác không yêu cầu đóng băng cứng, trong khi khoang bên trong chứa món ăn như thịt.

một ưu điểm khác của buồng đông đá là mang thể xếp bánh kẹo dừa mang các món tráng miệng chuẩn bị sẵn hoặc những thực phẩm khác bên trong và sau đó lấy chúng theo yêu cầu - cực kỳ nhanh chóng và thuận tiện.

những điểm lưu ý khi lựa chọn tủ đông công nghiệp

Khi chọn lựa một tủ đông công nghiệp, điều quan trọng là phải xem xét cả nguyên tố ngắn hạn và dài hạn để tránh các thất vọng về sau.

Kích thước: Rõ ràng, kiểm tra chiều cao, chiều rộng và chiều sâu của máy trước khi tậu sẽ giúp đảm bảo tủ đông mới phù hợp sở hữu cơ sở của bạn, thế nhưng hãy chắc chắn xem cửa mở ra và vị trí tủ lạnh sẽ định vị như thế, đặc trưng là trong thời gian phục vụ bận rộn và đông đúc.

Hiệu quả/Chi phí vận hành: Xem xét tính hiệu quả và mức giá vận hành của tủ đông công nghiệp trong tính toán giá thành tổng thể của bạn.
Nhiệt độ môi trường xung quanh: Nếu bạn mang môi trường nhà sản phẩm nóng bất thường, mang thể yêu cầu đặt tủ đông thích hợp. Chúng được ngoại hình để hoạt động ở nhiệt độ xung quanh trên 40°C.

Máy làm lạnh: Vị trí của máy làm lạnh sở hữu ảnh hưởng quan trọng tới bí quyết tủ đông làm việc. Khi những thực phẩm được lưu trữ đầy, hoặc ở dưới đáy của tủ, ko khí mát hơn được dùng mang nghĩa là tủ đông làm việc hiệu quả. Những bộ phận lắp ráp dưới cũng dễ tiếp cận hơn, cho phép dễ dàng làm sạch và kiểm soát.

Bảo hành: Hãy bảo đảm kiểm tra thời gian của bảo hành vì khoảng thời gian từ 1-5 năm.

Xem xét mức giá phụ tùng và phụ kiện như giá trước khi mua: một số tủ đông công nghiệp mang thể ko được cung ứng có 1 số lượng thích hợp số kệ hoặc giỏ cho tổ chức của bạn, do đó, bao gồm mức giá của các phụ kiện này vào khi tậu.

Thương hiệu: đây là vấn đề luôn luôn được xem là yếu tố quan trọng trong việc tìm mua tủ đông công nghiệp bởi thương hiệu quyết định mức giá tiền đầu tư, khả năng vận hành ổn định trong quá trình sử dụng cũng như dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng khi sở hữu sự cố phát sinh. Những thương hiệu tên tuổi như Berjaya, Sanyky, LG, Toshiba thường mang giá cả quá cao mà ko phải nhà hàng nào cũng có đủ ngân sách phục vụ. Những nhãn hiệu khác giá tuy hơi phù hợp thế nhưng nhãn hàng chưa lớn khó lòng đem đến sự tin tưởng khi khách hàng chọn lựa tậu.

>>> Sự khác nhau giữa bếp á và bếp âu công nghiệp

>>> Một vài quy tắc để sử dụng lò nướng công nghiệp an toàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Phương pháp tìm mua bếp Âu – trang bị bếp Âu rộng rãi nhất ngày nay

bếp âu là một loại bếp sản phẩm được ngoại hình theo phong cách châu âu và để nhằm chuyên dụng cho việc làm các món ăn phức tạp, cầu kì, nhữ...