Tậu thiết bị bếp doanh nghiệp rẻ nhất, thấp nhất tại Hà Nội

Là một nhà đầu tư, một ông chủ hay một quản lý nhà hàng… bất kỳ bạn là ai nếu bạn với liên quan tới ngành nghề công ty và kinh doanh ăn uống thì người dùng đều muốn chọn đến chúng tôi: Hưng Thịnh Phát – Chuyên gia sản xuất các loại trang bị bếp nhà hàng, khách sạn chất lượng cao, giá cả cạnh tranh nhất toàn quốc (không chỉ tại Hà Nội). 1 Doanh nghiệp trẻ những đã khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành nghề sản phẩm nhà hàng, khách sạn, sản phẩm công nghiệp bằng chính chất lượng bếp, dịch vụ của mình. Tiêu chí cốt lõi của chúng tôi: “nếu giá bán thiết bị của chúng tôi bằng giá bán đồ vật của các tổ chức khác thì chất lượng đồ vật và dịch vụ của chúng tôi thấp hơn hẳn, nếu giá bán của chúng tôi cao hơn các tổ chức khác nghĩa là trang bị của chúng tôi thấp hơn rất nhiều”.

Hệ thống sản phẩm doanh nghiệp tiêu chuẩn

chọn tìm trang bị bếp công nghiệp là 1 hạng mục vô cùng quan trọng trong giai đoạn đầu tư. Nếu bạn chưa mang kiến thức phải chăng về sản phẩm nhà hàng khách sạn, bạn nên tham khảo nhà tư vấn, mẫu mã và sản phẩm trưởng.
bếp công ty không như sản phẩm gia đình, sản phẩm công ty là những chiếc bếp công nghiệp, công suất lớn, giỏi và đa năng dùng để nấu có số lượng lớn cho phổ biến suất ăn. Bếp nhà hàng cần đạt được 1 số tiêu chuẩn sau:

- Rộng, thoáng, thiết kế bố trí 1 bí quyết kỹ thuật, tiện dụng lưu thông, thuận tiện những tính năng dùng.

- Chất liệu vật dụng bền chắc, vệ sinh cao, an toàn. Inox luôn luôn là sự lựa chọn bậc nhất trong việc tiêu dùng đồ vật bếp trong nhà hàng

- sử dụng chủ yếu gas công nghiệp.

- Hệ thống thông hút khói, chụp thông gió tiêu chuẩn công nghiệp.

- Hệ thống cấp thoát nước công suất lớn, mạnh.

- mang đầy đủ chủng mẫu đồ vật cho việc chế biến nhiều thức ăn.

thiết kế phù hợp, phân khu rõ ràng

những yêu cầu đối sở hữu những phân khu trong sản phẩm ăn nhà hàng, bếp ăn công nghiệp:

thông thường, các công ty bề ngoài dựa trên nguyên lý bề ngoài bếp tiêu chuẩn quốc tế theo nguyên tắc 1 chiều.

Nguyên tắc 1 chiều được áp dụng trong khu bếp nhà hàng, khách sạn công ty như sau:

Từ khu kho - khu sơ chế - khu nấu - khu phục vụ - khu nguội - khu rửa.

tất cả được quy hoạch theo nguyên tắc 1 chiều. Mục đích bảo đảm cho khu sản phẩm vận hành có đầy đủ tính năng và giao thông giữa những khu được thuận lợi thông suốt cũng như đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và giảm thiểu nhiễm khuẩn chéo.

- Khu giao nhận hàng: Được bề ngoài một phương pháp thuận tiện nhất để dễ cho xe ra vào giao hàng, tránh người giao hàng ra vào khu bếp.

- Khu kho lưu trữ: Được thiết kế là nơi trung gian giữa khu giao nhận hàng và khu sơ chế để nhân viên kỹ thuật thuận tiện giao thông.


vật dụng bếp nhiều về chủng loại để người mua lựa chọn

- Khu sơ chế: Khu này cần thiết bị các ghi thoát sàn, cấp đủ nước để hoạt động được duy trì.

- Khu nấu: Được ngoại hình rộng rãi để đầu sản phẩm thuận tiện trong việc đi lại, thao tác nấu dễ dàng.

- Khu phục vụ: Thường được trang bị những mẫu xe đẩy món ăn, xe đẩy khay phục vụ, khu này được kiểu dáng riêng biệt có khu nhận hàng, khu sơ chế.

- Khu rửa: Là khu cuối cùng thực hiện những nhiệm vụ của khu sản phẩm ăn công nghiệp, bao gồm nhiệm vụ rửa bát, rửa chén đĩa, các thiết bị,… và sấy khô trước khi đưa vào tiêu dùng

Hệ thống phân khu sản phẩm được mẫu mã và lắp đặt linh hoạt để thích hợp với từng điều kiện ko gian quy mô của công ty nhà hàng. Thế nhưng dù kiểu dáng theo kiểu nào vẫn phải đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, thuận tiện cho các đầu bếp làm việc.

>>> Xem thêm: Hướng Dẫn Sử Dụng Bếp Chiên Công Nghiệp Bằng Điện Đúng Cách

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Phương pháp tìm mua bếp Âu – trang bị bếp Âu rộng rãi nhất ngày nay

bếp âu là một loại bếp sản phẩm được ngoại hình theo phong cách châu âu và để nhằm chuyên dụng cho việc làm các món ăn phức tạp, cầu kì, nhữ...